0987.314.428

Công ty TNHH MTV Thương mại Matta

Cung cấp dầu Hàng hải cho tàu Genesis Regal

Cung cấp dầu Hàng hải cho tàu Genesis Regal

Update: 08-12-2019 11:20:14 | Tin tức

Genesis Luxury Regal Cruises tọa lạc tại thành phố Hạ Long, cách cảng tàu khách Tuần Châu 2,1 km. Đây là một trong những du thuyền 5 sao mới được hạ thủy vào năm 2017, có lối thiết kế tân cổ điển mang phong cách Pháp - Đông Dương tạo nên một không gian thanh lịch.

Genesis Luxury Regal Cruises tọa lạc tại thành phố Hạ Long, cách cảng tàu khách Tuần Châu 2,1 km. Đây là một trong những du thuyền 5 sao mới được hạ thủy vào năm 2017, có lối thiết kế tân cổ điển mang phong cách Pháp - Đông Dương tạo nên một không gian thanh lịch. Tất cả phòng nghỉ trên du thuyền đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như: TV màn hình phẳng, tủ quần áo,...Genesis Luxury Regal Cruises cung cấp bữa sáng kiểu lục địa hàng ngày. Tại đây có nhà hàng phục vụ ẩm thực Châu Á và Việt Nam. Du khách cũng có thể yêu cầu các món ăn kiêng gluten. Genesis Luxury Regal Cruises cung cấp chỗ nghỉ 5 sao với bể sục và sân hiên. Du khách có thể đi lặn gần gần du thuyền này. Genesis Regal Cruise hứa hẹn sẽ đem tới cho du khách một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất trên vịnh Hạ Long!

Công ty TNHH MTV Thương mại Matta là nhà cung cấp dầu nhờn hàng hải cho Du thuyền Genesis này. Đến với Genesis Regal, du khách sẽ được tham quan nhiều điểm đến nổi bật như vịnh Bái Tử Long, hang Thiên Cảnh Sơn, làng chài Vung Viêng,...Ngoài ra, du khách còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị khác. Đây chắc chắn sẽ là một trong những hành trình thú vị, đáng trải nghiệm khi du khách đến với Hạ Long.

Bản quyền thuộc về Cty TNHH MTV Thương mại Matta