0987.314.428

Công ty TNHH MTV Thương mại Matta

Cung cấp dầu Hàng hải cho tàu Paloma Cruises

Cung cấp dầu Hàng hải cho tàu Paloma Cruises

Update: 27-09-2019 04:47:39 | Tin tức

Du Thuyền Paloma Hạ Long được thiết kế như một biểu tượng của Vịnh Hạ Long. Với bề ngoài trang nhã, nội thất hiện đại, sundeck rộng sẽ mang lại cho quý khách sự thoái mái cho mỗi chuyến đi. Du thuyền Paloma Cruise được thiết kế theo phong cách cổ điển tôn lên vẻ đẹp huyền bí và sang trọng. Tàu chúng tôi có 20 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn 4 sao.

Du Thuyền Paloma Hạ Long được thiết kế như một biểu tượng của Vịnh Hạ Long. Với bề ngoài trang nhã, nội thất hiện đại, sundeck rộng sẽ mang lại cho quý khách sự thoái mái cho mỗi chuyến đi. Du thuyền Paloma Cruise được thiết kế theo phong cách cổ điển tôn lên vẻ đẹp huyền bí và sang trọng. Tàu chúng tôi có 20 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn 4 sao, một quầy bar cho du khách thưởng thức các loại đồ uống cocktail, 1 sân chơi rộng, 1 nhà hàng ăn, cùng với dịch vụ spa cao cấp. Sự quyến rũ và tinh tế của du thuyền Paloma cùng với đội ngũ nhân viên luôn cởi mở, yêu nghề mang đến cho du khách cảm giác thoải mái, ấm cúng, tiện nghi như đang ở chính ngôi nhà thân yêu của mình trong những ngày khám phá di sản vịnh Hạ Long.

Công ty TNHH MTV Thương mại Matta là nhà cung cấp dầu nhờn hàng hải cho Du thuyền Paloma này, trước đó vào năm 2018 Du thuyền Moncheri 1 và Moncheri 2, biệt đội tàu Swan với 4 Du thuyền cũng được công ty cung cấp cho đến nay.

Đến với Paloma, du khách sẽ được tham quan nhiều điểm đến nổi bật như vịnh Bái Tử Long, hang Thiên Cảnh Sơn, làng chài Vung Viêng,...Ngoài ra, du khách còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị khác. Đây chắc chắn sẽ là một trong những hành trình thú vị, đáng trải nghiệm khi du khách đến với Hạ Long.

Để có nhiều thông tin và đặt phòng trực tiếp mời các bạn truy cập trang Website của Du thuyền Paloma:https://www.palomacruise.vn/

Bản quyền thuộc về Cty TNHH MTV Thương mại Matta