0987.314.428

Công ty TNHH MTV Thương mại Matta

Cung cấp dầu Hàng hải cho biệt đội tàu Swan Cruises

Cung cấp dầu Hàng hải cho biệt đội tàu Swan Cruises

Update: 20-09-2019 09:03:15 | Tin tức

Swan là một trong những du thuyền 3 sao được nhiều khách hàng yêu thích tại vịnh Hạ Long. Du thuyền được hạ thủy năm 2015, gồm 16 cabin được thiết kế bằng gỗ và trang bị đầy đủ tiện nghi.

Swan là một trong những du thuyền 3 sao được nhiều khách hàng yêu thích tại vịnh Hạ Long. Du thuyền được hạ thủy năm 2015, gồm 16 cabin được thiết kế bằng gỗ và trang bị đầy đủ tiện nghi. Hiện tại du thuyền Swan đang có 4 tàu ngủ đêm và 1 tàu tiếng.

Công ty TNHH MTV Thương mại Matta là nhà cung cấp dầu nhờn hàng hải cho các Du thuyền Swan này, trước đó vào năm 2018 Du thuyền Moncheri 1 và Moncheri 2 cũng được công ty cung cấp cho đến nay.

Đến với Swan, du khách sẽ được tham quan nhiều điểm đến nổi bật như vịnh Bái Tử Long, hang Thiên Cảnh Sơn, làng chài Vung Viêng,...Ngoài ra, du khách còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị khác. Đây chắc chắn sẽ là một trong những hành trình thú vị, đáng trải nghiệm khi du khách đến với Hạ Long.

Để có nhiều thông tin và đặt phòng trực tiếp mời các bạn truy cập trang Website của Du thuyền Swan:https://www.bestprice.vn/du-thuyen-ha-long/du-thuyen-swan-39.html

Bản quyền thuộc về Cty TNHH MTV Thương mại Matta