0987.314.428

Công ty TNHH MTV Thương mại Matta

Đưa vào vận hành khai thác thương mại Du thuyền 5 sao Moncheri 2

Đưa vào vận hành khai thác thương mại Du thuyền 5 sao Moncheri 2

Update: 23-05-2019 10:41:08 | Tin tức

Ngày 20 tháng 05 năm 2019 tại nhà máy đóng tàu Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, công ty Cổ phần du thuyền Bigbay Việt Nam đã chính thức đưa vào vận hành khai thác thương mại Du thuyền  Moncheri 2 đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Điều này làm tăng hình ảnh cho khách du lịch quốc tế được chiêm ngưỡng Vịnh Hạ Long trên chiếc du thuyền hiện đại, sang trọng bậc nhất.

Du thuyền Moncheri 2 được đóng vào giữa năm 2018 và chính thức đưa vào khai thác thương mại vào ngày 20 tháng 05 năm 2019 với số vốn đầu tư lên tới gần 2 triệu USD. Du thuyền được thiết kế 4 tầng với 3 tầng dưới là phòng nghỉ, phòng ăn, xông hơi, massage, giải trí, tầng thượng trên cùng được thiết kế với không gian rộng mở để du khách ngắm vịnh từ trên tàu. Nội thất trên tàu và các phòng nghỉ cho khách du lịch được thiết kế để đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

Công ty TNHH MTV Thương mại Matta là nhà cung cấp dầu nhờn hàng hải cho Du thuyền Moncheri 2 này, trước đó vào năm 2018 Du thuyền Moncheri 1 cũng được công ty cung cấp cho đến nay.

Đến với Du thuyền Moncheri các bạn có thể chọn cho mình kỳ nghỉ 1 ngày thăm Vịnh Hạ Long – Lan Hạ, hoặc 2 ngày 1 đêm thăm Vịnh Hạ Long – Lan Hạ - Cát Bà, hoặc nghỉ 3 ngày 2 đêm thăm Vịnh Hạ Long – Lan Hạ - Cát Bà. Tất cả là rất tuyệt vời đang đón bạn phía trước.

Để có nhiều thông tin hơn bạn có thể truy cập trang Website chính thức của Du thuyền Moncheri: https://www.monchericruises.vn/

Bản quyền thuộc về Cty TNHH MTV Thương mại Matta