0987.314.428

Công ty TNHH MTV Thương mại Matta

Cung cấp dầu Thực phẩm - Dược phẩm Beslux

Cung cấp dầu Thực phẩm - Dược phẩm Beslux

Update: 09-10-2019 02:34:41 | Tin tức

BESLUX HIDRA-ATOX 46 là loại dầu tổng hợp nguồn gốc dầu thực vật và phụ gia đặc biệt, không chứa Hydrocacbon.

- Tất cả các nguyên liệu trong quá trình sản xuất sản phẩm này đều nằm trong danh sách cho phép của tổ chức FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm của Mỹ).
 

1. DẦU PARAFIN BÔI TRƠN, BẢO QUẢN TRONG NGÀNH DƯỢC PHẨM, THỰC PHẨM.

 

Là loại dầu cực kỳ an toàn đối với sức khỏe người dùng và được sử dụng rộng rãi trong các ngành thực phẩm, y tế. Vậy dầu Parafin là gì?

Giới thiệu.

Dầu Parafin là loại dầu với nồng độ Parafin cao. Với tính chất an toàn đối với sức khỏe người dùng. Dầu Parafin đã luôn được tin tưởng sử dụng trong rất nhiều ngành nghề khác nhau như: Thực phẩm, y tế, dược phẩm... Trên rất nhiều nước trên thế giới đặc biệt là những nước Châu Âu và Mỹ.

 

Đặc điểm dầu parafin

 

- Không màu ,không mùi, dầu Parafinic trắng.

- Khả năng bôi trơn tốt, bám dính và có tính nhờn. Được cung cấp chất làm sạch chất làm bẩn trong dầu.

- Nồng độ dầu đặc là FDA, được chấp thuật (loại USDA H-1) như là chất bôi trơn cho các thiết bị đúc, cắt trong công nghiệp chế biến thực phẩm.

 

Ứng dụng của dầu Parafin

 

- Có thể sử dụng cho nhiều ngành công nghiệp có liên quan đến thực phẩm cho con người và động vật.

- Tạo lớp phủ cho các loại giấy hay vải sáp

- Được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực y học. Điển hình nhất paragin được sử dụng để làm thuốc dữ ẩm cho da.

- Dầu Parafin thường được sử dụng bôi trơn cho các máy móc yêu cầu độ nhớt sạch, không nhiễm bẩn đặc biệt trong ngành chế biến Thực Phẩm, dược phẩm.


 

2. DẦU THỦY LỰC BESLUX ATOX 22, 32, 46, 68, 100

 

Giới thiệu

- BESLUX ATOX được sản xuất từ các loại dầu có đặc tính chữa bệnh và các phụ gia đặc biệt do đó nó không tác động đến con người.

- Tất cả nguyên vật liệu được sử dụng trong quá trình sản xuất được đảm bảo bởi luật pháp Tây Ban Nha và theo danh sách của FDA

- BESLUX ATOX là loại dầu được tinh chế sâu với công nghệ tiên tiến nhất.

- BESLUX ATOX có thể tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm hoặc được sử dụng trong nhiều quá trình sản suất mà không gây hại tới sức khoẻ.

 

Đặc tính dầu thủy lực BESLUX ATOX

 

Tính Cách điện

  • BESLUX ATOX có tính đơn lập rất tốt và có khả năng cách điện, không chứa các chất độc hại, sử dụng bảo vệ các thiết bị điện rất tốt mà các thiết bị này được sử dụng rộng rãi cho con người
  • BESLUX ATOX được sử dụng làm chất cách điện trong các máy bơm được đặt hoàn toàn trong nước.

Bảo vệ chống ăn mòn
 

- BESLUX ATOX có thể sử dụng chống ăn mòn của ánh sáng cho các vật chất kim loại, nó cũng có thể tiếp xúc với sản phẩm thức ăn cũng như các sản phẩm thịt hộp, các băng tải hoặc rãnh trượt trong các trang thiết bị, bảo quản.

- BESLUX ATOX là một trong những chất lỏng bôi trơn hoàn hảo cho máy nén khí trong các hệ thống máy móc chạy bằng không khí.

- Bảo vệ tốt đường ống, van vòi của hệ thống khí tránh khỏi sự ăn mòn của các nguyên tố hoá học. Tránh sự huỷ bỏ và duy trì được tuổi thọ của đường ống.

- Sự ẩm ướt tồn tại trong máy nén khí không làm ảnh hưởng tới đặc tính của BESLUX ATOX và vẫn tránh được hiện tượng tạo nhũ trong các đường ống dẫn.

- Được sản xuất từ các loại dầu có đặc tính chữa bệnh và các phụ gia đặc biệt do đó nó không tác động đến con người. Tất cả nguyên vật liệu được sử dụng trong quá trình sản xuất được đảm bảo bởi luật pháp Tây Ban Nha và theo danh sách của FDA. BESLUX ATOX có thể tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm hoặc được sử dụng trong nhiều quá trình sản suất mà không gây hại tới sức khoẻ.

 

Ứng dụng của dầu BESLUX ATOX

 

Do các đặc tính và các phụ gia, BESLUX ATOX có thể được sử dụng tại nhiều quá trình sản xuất và nhiều vị trí hoạt động đặc biệt trong các nhà máy chế biến thực phẩm.

Chúng ta có thể chỉ ra một số ứng dụng sau:

Do khả năng chống lại mài mòn tốt, chúng được sử dụng như nhiên liệu thuỷ lực cho cơ cấu truyền lực và chuyển động của các thiết bị vận hành chế biến thức ăn.

Bên cạnh đó, nó không ảnh hưởng đến sức khoẻ và có các ưu điểm sau:

- Với chỉ số độ nhớt cao do đó độ nhớt sẽ ít bị biến đổi khi nhiệt độ tăng, khả năng sử dụng tốt ở nhiệt độ cao.

- Nhiệt độ đông đặc thấp < 00C, do vậy sẽ rất thuận tiện để chạy lại máy sau vài ngày nghỉ.

- Độ nhớt ổn định sẽ tránh được hao hụt do văng toé trong quá trình sử dụng, vì dầu BESLUX ATOX được sản xuất từ dầu chưng cất sạch.

- Khả năng vượt trội chống tạo bọt, loại khí tốt và thêm vào đó là khả năng chống tạo nhũ với nước.

- Với khoảng độ nhớt rộng cho phép sử dụng thực tế với tất cả các mạch thuỷ động theo yêu cầu thiết kế.

 

Sử dụng BESLUX ATOX làm dầu bôi trơn thông thường

 

BESLUX ATOX mang lại kết quả tốt nhất cho tất cả các thiết bị yêu cầu dầu mỡ thông thường. Có thể sử dụng bôi trơn các vòng bi, rãnh trượt, xích và các máy móc nhỏ ở điều kiện áp suất vừa phải.

  1. phải sạch và không nhiễm bẩn. Rất dễ tra dầu bằng các thiết bị tự động, nhỏ giọt, phun, mao dẫn hoặc bằng tay.

 

Sử dụng làm dầu khí cho máy nén

 

BESLUX ATOX là loại chất lỏng rất phù hợp cho các máy nén khí. Bảo vệ đường ống chống bị ăn mòn, tất cả các van, các bộ phận liên quan đến máy nén khí… Tránh sự ngừng làm việc và gián đoạn của các đường ống.

Độ ẩm trong máy nén khí không ảnh hưởng gì đến tính chất của BESLUX ATOX và tránh việc tạo nhũ trong các thiết bị tháo hút khí.

BESLUX ATOX được sử dụng bôi trơn trong các thiết bị tiếp xúc trực tiếp với thức ăn trong quá trình sản xuất, các thiết bị phun phụ gia vào trong thức ăn...


 

3. DẦU BÁNH RĂNG HỘP SỐ – ATOX 150, 220, 320, 460, 680

 

Giới thiệu dầu bánh răng BESLUX GEAR ATOX

BESLUX GEAR ATOX là dầu bán tổng hợp được tạo nên từ loại dầu có tính chất chữa bệnh, chưng cất sâu (không có tác hại đến sức khoẻ), có chất phụ gia đặc biệt. Tất cả các nguyên liệu thô được đảm bảo bằng luật pháp về vệ sinh thực phẩm của Tây Ban Nha và xuất hiện trong danh mục sản phẩm được phê chuẩn bởi FDA (Quản lý thực phẩm và thuốc) và USDA (Bộ nông nghiệp Mỹ).

Ứng dụng của dầu BESLUX GEAR ATOX

- BESLUX GEAR ATOX được sử dụng trong các vị trí mà ở đó có thể xảy sự tiếp xúc ngẫu nhiên với thực phẩm và nguyên liệu thô tham gia trong quá trình sản xuất mà không gây hại gì tới sực khoẻ. Chúng được xem như loại USDA H-1.

- BESLUX GEAR ATOX được dùng bôi trơn cho tất cả các quá trình trong ngành chế biến thực phẩm và các quá trình phụ trợ, ở tất cả các thiết bị mà có sự tiếp xúc ngẫu nhiên với thực phẩm.

- BESLUX GEAR ATOX rất thích hợp để bôi trơn cho các hệ thống truyền động và các hộp số, các trục truyền động hình nón và xoắn ốc, vòng bi dây xích vít, mối nối và trong các loại máy móc thông thường có yêu cầu độ nhớt từ ISO100 đến ISO 680


 

4. DẦU THỦY LỰC SINH HỌC BESLUX HIDRA -ATOX 46

 

Giới thiệu dầu BESLUX HIDRA -ATOX 46

- BESLUX HIDRA-ATOX 46 là loại dầu tổng hợp nguồn gốc dầu thực vật và phụ gia đặc biệt, không chứa Hydrocacbon.

- Tất cả các nguyên liệu trong quá trình sản xuất sản phẩm này đều nằm trong danh sách cho phép của tổ chức FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm của Mỹ).

- Sản phẩm được xếp loại NSF H-1( trước đây là USDA H-1) với số đăng ký 025678.

- BESLUX HIDRA-ATOX 46 có thể sử dụng cho các vị trí có tiếp xúc ngẫu nhiên với thực phẩm hoặc nguyên liệu được sử dụng mà không có bất kỳ nguy hại đến sức khỏe.

Đặc tính của dầu BESLUX HIDRA-ATOX 46

- Không chứa Hydrocacbon.

- Chống mài mòn rất tốt cho thiết bị.

- Chỉ số độ nhớt cao

- Nhiệt độ đông đặc thấp, do đó nó có thể làm việc được ở nhiệt độ dưới 00C và dễ dàng khởi động lại sau một thời gian dừng máy.

- Khả năng ổn định độ nhớt cao nên tránh được mất mát do văng tóe.

- Chống tạo bọt tuyệt vời, thông khí tốt và khả năng phá nhũ rất tốt.

- Có khả năng phân hủy sinh học.

Tính ứng dụng của dầu BESLUX HIDRA-ATOX 46

Do tính chất tiêu biểu và phụ gia nên BESLUX HIDRA-ATOX 46 có thể sử dụng để bôi trơn trong hầu hết các loại máy móc trong ngành thực phẩm.

BESLUX HIDRA-ATOX 46 mang lại hiệu quả bôi trơn tuyệt vời cho các vị trí cần dầu bôi trơn:

- Hệ thống thủy lực của máy rung cây ô liu và các máy móc nông nghiệp khác.

- Bơm chắt, gạn.

Có thể được sử dụng trong vòng bi, trục, hướng dẫn, xích tải và các thiết bị nhỏ mà cần một loại dầu áp lực trung bình, cung cấp dầu bôi trơn sạch sẽ và không gây ô nhiễm.


 

5. DẦU MÁY NÉN KHÍ TỔNG HỢP 32, 46, 68

 

Giới thiệu dầu BESLUX AIR-ATOX 32, 46, 68

 

BESLUX AIR-ATOX 32, 46, 68 là loại dầu dùng để bôi trơn cho van xoay hoặc cánh quạt máy nén. Từ lâu được chứng nhận an toàn cho sức khỏe người dùng và đảm bảo chất lượng.

Nhờ có độ nhớt và tính chất tiêu biểu BESLUX AIR-ATOX có thể sử dụng an toàn trong hầu hết chi tiết và piston máy nén. Dầu có sử dụng phụ gia và nguồn gốc tổng hợp được sự chứng nhận của hiệp hội FDA và USDA H1 cho phép sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm.

Tính ứng dụng của dầu AIR-ATOX 32, 46, 68

 

- Giảm ma sát đến mức tối đa giống như dầu gốc khoáng.

- Đặc biệt tương thích với mối nối và vật liệu đàn hồi.

- Chịu được nhiệt độ tốt hơn, tuổi thọ cao hơn so với dầu máy nén tổng hợp và dầu khoáng khác.

- Giữ cho thiết bi tách và lọc dầu luôn sạch sẽ.

- Khả năng tách nước và không khí tốt.

Trên đây là 5 loại dầu mỡ được sử dụng nhiều nhất trong ngành thực phẩm. Chúng đều có điểm chung đó là đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Mong răng những thông tin trên sẽ góp phần giúp khách hàng tin tưởng hơn khi sử dụng các sản phẩm dầu bôi trơn của chúng tôi

Bản quyền thuộc về Cty TNHH MTV Thương mại Matta