0987.314.428

Công ty TNHH MTV Thương mại Matta

Cung cấp dầu Hàng hải cho tàu Doris Cruise

Cung cấp dầu Hàng hải cho tàu Doris Cruise

Update: 06-02-2020 10:04:16 | Tin tức

Doris Cruise nằm ở thành phố Hạ Long, cách Cảng Tuần Châu chưa đầy 1 km, Doris Cruise cung cấp chỗ nghỉ bên bờ biển với nhiều tiện nghi như nhà hàng, quán bar và sảnh khách chung. Chỗ nghỉ này có các phòng gia đình và sân hiên.

Doris Cruise nằm ở thành phố Hạ Long, cách Cảng Tuần Châu chưa đầy 1 km, Doris Cruise cung cấp chỗ nghỉ bên bờ biển với nhiều tiện nghi như nhà hàng, quán bar và sảnh khách chung. Chỗ nghỉ này có các phòng gia đình và sân hiên. Nơi đây cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

Phòng nghỉ của Doris Cruise được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, ấm đun nước, bể sục, máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng trên du thuyền cũng có phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh (bidet) cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và tầm nhìn ra biển. Trong phòng còn được bố trí khu vực ghế ngồi.

Du khách có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn hoặc kiểu Á tại chỗ nghỉ.

Doris Cruise có bể sục. Du khách có thể chơi bi-a trên du thuyền trong khi đi xe đạp và đi bộ đường dài là các hoạt động phổ biến trong khu vực.

Doris Cruise nằm trong bán kính 14 km từ Cáp treo Nữ hoàng và 19 km từ trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách chỗ nghỉ 67 km.

 Doris Cruise hứa hẹn sẽ đem tới cho du khách một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất trên vịnh Hạ Long!

Công ty TNHH MTV Thương mại Matta là nhà cung cấp dầu nhờn hàng hải cho Du thuyền Doris Cruise này. Đến với Doris Cruise, du khách sẽ được tham quan nhiều điểm đến nổi bật như vịnh Lan Hạ, hang Thiên Cảnh Sơn, làng chài Vung Viêng,...Ngoài ra, du khách còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị khác. Đây chắc chắn sẽ là một trong những hành trình thú vị, đáng trải nghiệm khi du khách đến với Hạ Long.

 Để có nhiều thông tin và đặt phòng trực tiếp mời các bạn truy cập trang Website của Du thuyền http://doriscruise.com/

Bản quyền thuộc về Cty TNHH MTV Thương mại Matta